Theo dõi trên

Triệt phá một tụ điểm đánh bạc

04/07/2019, 08:53 - Lượt đọc: 6

BT- Một tụ điểm đánh bạc lớn gồm 18 con bạc vừa bị Công an huyện Hàm Thuận Nam phát hiện và triệt phá thành công khi các đối tượng này đang say sưa xóc đĩa thắng thua bằng tiền tại một bìa rừng thuộc thôn Thạnh Mỹ, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ gần 400 triệu đồng tiền mặt, 18 xe máy các loại cùng nhiều vật chứng có liên quan đến hoạt động đánh bạc.

Theo Công an huyện Hàm Thuận Nam cho biết, các đối tượng gồm: Lê Văn Tư, 34 tuổi; Lê Văn Phúc, 37 tuổi; Trần Thanh Nhân, 29 tuổi; Nguyễn Văn Mỹ, 27 tuổi, cùng trú tại thôn Thạnh Mỹ, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam đã tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa cho các con bạc tham gia để thu tiền xâu. Trong đó, Trần Thanh Nhân là đối tượng giữ vai trò phân công, điều khiển nhóm người cảnh giới và thông báo cho các con bạc khi phát  hiện lực lượng công an.

Hiện Công an huyện Hàm Thuận Nam đang tiếp tục điều tra mở rộng để xử lý các đối tượng theo quy định. 

Như Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệt phá một tụ điểm đánh bạc