Theo dõi trên

Triệt phá sới đá gà trong vườn trôm

22/08/2021, 09:34

BTO- Công an huyện Tuy Phong đang tiếp tục lấy lời khai những người liên quan để xác định đối tượng đã đứng ra tổ chức sới đá gà ăn tiền vừa bị phát hiện tại thị trấn Phan Rí Cửa vào ngày 21/8.

Trước đó, nhận được tin báo từ nhân dân, 10 giờ ngày 21/8, Công an huyện Tuy Phong đã phối hợp với Công an thị trấn Phan Rí Cửa tiến hành vây bắt sới đá gà ăn tiền được tổ chức trong vườn trôm của người dân tại khu vực Động Đỏ thuộc khu phố Phú Thủy, thị trấn Phan Rí Cửa. Tại hiện trường, công an đã bắt giữ 6 đối tượng, thu giữ 13 xe máy, 1 xe ô tô hiệu Ford Everest, đồng thời thu giữ số tiền hơn 95 triệu đồng, cùng nhiều tang vật khác.

Được biết, vị trí mà các đối tượng này tổ chức đá gà khá vắng vẻ. Ngoài ra các đối tượng còn tổ chức người cảnh giới nên khi lực lượng chức năng truy bắt nhiều đối tượng đã bỏ chạy.

 Hiện Công an huyện Tuy Phong đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, hiện nay huyện Tuy Phong đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ để hạn chế sự lây lan của dịch Covid -19 ra cộng đồng. Việc các đối tượng tham gia đánh bạc tại thời điểm cả xã hội đang nỗ lực thực hiện các biện pháp phòng chống dịch đã thể hiện sự coi thường pháp luật và làm gia tăng nguy cơ lây lan dịch bệnh. Đề nghị ngành chức năng xử lý thật nghiêm để răn đe.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệt phá sới đá gà trong vườn trôm