Theo dõi trên

Triệt phá tụ điểm đánh bạc quy mô lớn ở Tánh Linh

20/07/2020, 15:56

BTO- Một tụ điểm đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa ăn tiền có quy mô lớn vừa bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an Bình Thuận bắt quả tang tại xã Đức Phú, huyện Tánh Linh.

Khoảng 23 giờ, ngày 17/7/2020 Phòng Cảnh sát hình sự Công an Bình Thuận bắt quả tang tại nhà của Võ Tiến Hồng Huân, SN 1991, thường trú tại xã Đức Phú, huyện Tánh Linh có 32 đối tượng đang thực hiện các hành vi tổ chức, chứa chấp đánh bạc và đánh bạc. Những người này đều có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh Đồng Nai, Lâm Đồng, số còn lại người địa phương.

Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm: 1 bộ dụng cụ dùng để xóc đĩa, 2 bộ bài tây, 7 xe máy và trên 518 triệu đồng tiền mặt.

Đối tượng tổ chức đánh bạc là Lê Đình Chung, SN 1981, ở xã Mê Pu, huyện Đức Linh và Diệp Hoàng Phong, SN 1985, ở xã Đức Phú, huyện Tánh Linh cùng đồng bọn tổ chức xóc đĩa tại nhà của Võ Tiến Hồng Huân, nhằm lôi kéo nhiều người tới đây để tham gia đánh bạc.

Số tiền đặt vào sòng cho mỗi lần xóc đĩa khoảng 100 triệu đồng và giao cho Nguyễn Sơn, SN 1986, ở tỉnh Lâm Đồng làm nhiệm vụ cầm cái và thu tiền. Các đối tượng khác dùng xe ô tô chở những người đánh bạc từ địa điểm tập kết đến khu vực đánh bạc và làm nhiệm vụ cảnh giới để qua mặt cơ quan chức năng.

Các đối tượng tổ chức đánh bạc thường chọn khu vực giáp ranh giữa các huyện Đức Linh, Tánh Linh và huyện Hàm Thuận Bắc nơi có rừng, núi cách xa khu dân cư để làm địa điểm đánh bạc. Nhưng trong thời gian gần đây tụ điểm tổ chức đánh bạc này bị lực lượng Công an các địa phương truy bắt ráo riết nên Chung và Phong đã chọn nhà của đối tượng Huân để làm địa điểm đánh bạc. 

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an Bình Thuận đang tập trung điều tra làm rõ hành vi vi phạm của từng đối tượng trong vụ án đánh bạc này.

   Hoàng Phương



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệt phá tụ điểm đánh bạc quy mô lớn ở Tánh Linh