Theo dõi trên

Trời mưa đường trơn xe 16 chỗ lật ngửa

06/06/2019, 08:57

BTO- Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4 giờ ngày 6/6 trên đường Xuân Thủy thuộc KP Suối Nước, phường Mũi Né, Tp. Phan Thiết. Thời điểm trên có mưa lớn, xe ôtô 16 chỗ mang BKS 86B-012.22 do tài xế Phạm Quang Nhật (SN 1987) điều khiển lưu thông hướng Mũi Né - Bàu Trắng chở theo 2 hành khách đã lao vào lề, tông gãy các cọc tiêu và lật ngửa 4 bánh rồi mới dừng lại.

 Một nữ hành khách thoát ra được khỏi xe và chạy đến gõ cửa nhà dân cầu cứu 2 người đang còn kẹt trong xe. Người dân và các tài xế xe lưu thông trên đường dừng xe, hỗ trợ đưa các nạn nhân còn lại ra khỏi xe và đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường, xe ôtô bị bể nát nhiều phần. Một hành khách bị thương nặng, tài xế bị gãy xương vai. Lực lượng chức năng đã có mặt để xử lý vụ tai nạn.

                

PT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trời mưa đường trơn xe 16 chỗ lật ngửa