Theo dõi trên

Trộm cắp lộng hành

25/06/2018, 08:48

BT- Người quen của tôi là chị H.T.T ở đường Bùi Thị Xuân thuộc khu phố 1, phường Xuân An, thành phố Phan Thiết. Chị có 2 con trai nay đã lớn vì vậy cần cải tạo lại căn nhà để tiện sinh hoạt. Trong thời gian thi công, do chủ quan đây là khu phố có tình hình an ninh trật tự xã hội tốt nên chị để sắt ngoài sân, sắt bó lại và khóa vào cổng nhà nhưng sáng ra sắt đã không cánh mà bay. Rút kinh nghiệm, kể từ đó chị đưa sắt của chị mua và các dụng cụ thi công của nhà thầu vào trong sân khóa bằng ổ khóa chống trộm. Tưởng như vậy là yên tâm, nhưng bọn đạo chích vẫn phá khóa vào thêm 2 lần nữa lấy  toàn bộ số sắt, 1 máy cắt và 6 bộ giàn giáo. Chị không biết giá trị máy cắt sắt và 6 bộ giàn giáo của nhà thầu bao nhiêu nhưng số sắt mà chị đã mất hơn 10 triệu đồng. Chị nói: “Mình đã báo công an phường để tìm bọn đạo chích nhưng đến nay chưa có kết quả. Chỉ mong công an đôn đốc lực lượng dân phòng thường xuyên tuần tra kiểm soát để bảo vệ tài sản của công dân”. Một trường hợp khác là anh LVM...

Người dân hãy bảo vệ tài sản của mình, ngay cả những thứ cồng kềnh, nặng nề. Vì như đã thấy, bọn trộm không từ một thứ gì.

HỮU CÁN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trộm cắp lộng hành