Theo dõi trên

Trộm cọc tiền của chủ tiệm điện thoại

27/05/2017, 09:05

BTO- Mới đây, Lê Thị Tuyết Anh (SN 1974) trú tại xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc đến tiệm điện thoại của chị Nguyễn Thị Thùy Diễm (SN 1987) trú tại thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc mua thẻ cào điện thoại.

Quan sát trong tủ kính trưng bầy điện thoại không khóa, bên trong có 1 cọc tiền hơn 20 triệu đồng để trong đó nên Tuyết Anh đã lấy trộm cọc tiền này giấu vào trong áo rồi nhanh chóng rời khỏi tiệm. Số tiền trộm được Tuyết Anh mua vàng và cất giữ để tiêu xài. Sau khi nhận được tin báo của bị hại, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã làm việc với Tuyết Anh và đã khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp.

Với hành vi trên Viện kiểm sát huyện Hàm Thuận Bắc vừa truy tố Tuyết Anh về tội “Trộp cắp tài sản”.

PHAN LIÊN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trộm cọc tiền của chủ tiệm điện thoại