Theo dõi trên

Trộm điện thoại để lấy tiền chữa bệnh cho vợ?

26/09/2017, 10:38

BTO- Mới đây, Phạm Vũ Huyên Khôi (SN 1990) trú tại xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam đến nhà ông Lê Văn Bảy ở cùng thôn với Khôi để đo và làm ống tưới thanh long.

Sau khi đo xong, ông Bảy nhờ Khôi cùng con trai công là Lê Tấn Đạt đến cửa hàng ống nước ở xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam để mua vật liệu về làm. Sau đó còn thiếu một số đầu nối, Khôi một mình đến cửa hàng bán ống nước Út Thắng của bà Đoàn Thị Tạo, ở xã Tân Thuận hỏi mua 25 đầu ống nối, tại đây bà Tạo nói Khôi đứng ngoài chờ và nói nhân viên cửa hàng vào nhà lấy đồ cho Khôi. Trong lúc chờ mua đồ Khôi đi vào trong cửa hàng phát hiện điện thoại di động hiệu Oppo F1W của bà Tạo để trên bàn nên nảy sinh ý định trộm điện thoại bán lấy tiền chữa bệnh cho vợ. Lúc này bà Tạo đang đứng nói chuyện với ai đó phía trước của tiệm, lợi dụng lúc này Khôi lấy điện thoại bỏ vào túi quần rồi ra xe chạy thoát. Khi công an đến nhà hỏi Khôi có lấy điện thoại của bà Tạo không thì Khôi buộc phải thú nhận và dẫn lực lượng công an đến chỗ cất giấu giao cho công an.

Được biết, năm 2008 Khôi bị Tòa án huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu xử phạt 10 tháng tù về tội “trộm cắp tài sản”, chấp hành xong ngày 17/1/2009; năm 2009 Khôi lại bị Tòa án huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai xử phạt 18 tháng tù về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, chấp hành xong ngày 1/9/2010 nay tiếp tục bị truy tố về tội “trộm cắp tài sản”.

PHAN LIÊN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trộm điện thoại để lấy tiền chữa bệnh cho vợ?