Theo dõi trên

Trộm đột nhập Cục Thi hành án dân sự đục két sắt  

24/01/2018, 16:28

BTO- Sáng nay (24/1), Công an TP. Phan Thiết, cùng cơ quan chức năng liên quan đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan, để điều tra vụ trộm cắp tài sản hết sức manh động, xảy ra tại trụ sở Cục Thi hành án Dân sự tỉnh, trên đường Phạm Hùng, KP1, phường Xuân An, TP. Phan Thiết.

Như thường lệ sáng cùng ngày, nhân viên của Cục THADS đến cơ quan làm việc, thì tá hỏa phát hiện chiếc két sắt dùng để chứa tang vật thi hành án của đơn vị này, bị trộm đột nhập vào đục bung khóa. Tài sản bên trong đã bị kẻ trộm lấy đi. Vụ việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng.

Được biết, trụ sở Cục Thi hành án Dân sự có tường rào khá kiên cố và bảo vệ trực 24/24. Công tác đảm bảo an ninh trật tự tại cơ quan, luôn được lãnh đạo đơn vị quán triệt thường xuyên, nhất là sau vụ trộm với thủ đoạn tương tự xảy ra tại Chi cục Thi hành án dân sự La Gi trong năm 2017.

Nhiều khả năng, đây là băng trộm chuyện nghiệp và đối tượng trộm đã đột nhập vào thời điểm khuya, khi lợi dụng sơ hở của bảo vệ.

Đến chiều nay, công tác khám nghiệm và kiểm kê số tài sản bị mất bên trong vẫn đang được tiến hành. Thông tin ban đầu từ lãnh đạo đơn vị này cho biết, uớc tính số tài sản bị mất hơn 20 triệu đồng.

Mới đây nhất, sáng 27/11/2017, Đoàn luật sư Bình Thuận, trên đường Trần Phú, phường Đức Nghĩa, TP. Phan Thiết, cũng bị trộm đột nhập cắt hai lớp khóa cửa cổng và khóa văn phòng vào bên trong lấy đi 2 thùng CPU máy vi tính, một màn hình LCD, một máy in, tổng trị giá tài sản hơn 20 triệu đồng.

Qua những vụ trộm công sở, các cơ quan, đơn vị và cá nhân có trách nhiệm cần tăng cường công tác đảm bảo an ninh, bảo quản tài sản.

P. Sinh – T. Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trộm đột nhập Cục Thi hành án dân sự đục két sắt