Theo dõi trên

Trộm đột nhập nhà rồi vô tư dắt xe máy

22/11/2020, 10:16

BTO- Một vụ trộm xảy ra vào rạng sáng ngày 20/11 tại nhà anh N.V.Hải ở xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc.

Tên trộm đang cậy cửa

Vụ trộm đã được camera ghi lại, theo đó, thời điểm tên trộm đột nhập khoảng 4h30 sáng khi mọi người trong nhà đang say ngủ. Sau khi đi xem các khóa cửa, tên trộm đã đột nhập vào trong nhà.

Lỗ thông gió nghi là nơi leo vào

Sau khoảng 20 phút đột nhập vào bên trong lục lọi lấy tài sản và chìa khóa xe thì tên trộm ra trước sân. Tại đây có 2 xe máy nhưng hắn chọn chiếc xe có giá trị hơn là chiếc Sh Mode BKS 86B3-607.12 rồi nhẹ nhàng mở cổng, dắt xe nhanh chóng tẩu thoát.

Dắt xe máy tẩu thoát

Ước tính ban đầu, ngoài chiếc xe máy thì số tiền, vàng bị mất có trị giá hơn 100 triệu đồng. Cơ quan công an đang điều tra vụ việc.

PT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trộm đột nhập nhà rồi vô tư dắt xe máy