Theo dõi trên

Trộm sắt của công trình đi bán thì bị bắt

23/04/2019, 16:35 - Lượt đọc: 6

BTO- Công an huyện Tuy Phong đang tiến hành truy bắt 3 đối tượng liên quan đến vụ trộm sắt tại công trường thi công dự án Điện năng lượng mặt trời của Công ty Năng lượng mặt trời Vĩnh Hảo 2.

Trước đó, lúc 17 giờ 30, ngày 22/4, khi 5 đối tượng đang vận chuyển số sắt trộm được từ công trường thi công Dự án Điện năng lượng mặt trời của Công ty Năng lượng mặt trời Vĩnh Hảo 2 (tại thôn Vĩnh Sơn, xã Vĩnh Hảo) ra ngoài thì bị bảo vệ phát hiện, bắt giữ được 2 đối tượng.

Đó là Huỳnh Thanh Tùng (SN 1985, ngụ thôn Vĩnh Hải, xã Vĩnh Hảo) và Châu Thành Lạc (SN 1991, ngụ thôn Vĩnh Sơn, xã Vĩnh Hảo). Cả Tùng và Lạc đều là công nhân làm việc tại công trường. Tại cơ quan công an các đối tượng khai nhận do cần tiền tiêu xài nên đã cùng với 3 người khác cũng làm công nhân tại đây bàn tính trộm sắt của công trường đem bán. Được biết, số sắt mà các đối tượng trộm ngày 22/4 có trọng lượng 132kg, trị giá khoảng 6,6 triệu đồng.

Do Tùng và Lạc là đối tượng chưa có tiền án tiền sự và có hộ khẩu thường trú tại địa phương nên công an xã Vĩnh Hảo đã cho người thân bảo lãnh về nhà. Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trộm sắt của công trình đi bán thì bị bắt