Theo dõi trên

Trộm vào nhà lục soát như chỗ không người

05/01/2020, 10:18 - Lượt đọc: 95

BTO - Một vụ trộm táo bạo vừa xảy ra lúc rạng sáng nay 5/1 tại cơ sở chuyên tổ chức tiệc cưới Ánh Chi, đối diện trụ sở Ủy ban xã Tân Phước.

Theo đó, lúc 3 giờ 30 ngày 5/1 tại hộ anh Thái Hoàng Quân (35 tuổi, ngụ QL 55, thôn Cam Bình, xã Tân Phước, thị xã La Gi) bọn trộm đã leo tường mở cửa sổ đột nhập vào nhà, mặc dù bên trong sát cửa sổ này là bộ sopha có người đang nằm ngủ.

Dịch vụ tiệc cưới Ánh Chi.

Cửa sổ bị mở toang.

Trộm đã quay ngược mắt camera an ninh để trên nóc tủ gần đó lên trần nhà. Đối tượng tiếp tục vào buồng ngủ của vợ chủ nhà đang sinh con lục tung đồ đạc. Lúc này có 4 nam nhân viên nằm ngủ ở 4 nơi nhưng không hay biết gì. Khi bọn trộm mở cửa sắt phía trước nhà để dắt xe ra, do bậc lên xuống bên ngoài gây ra tiếng động mọi người mới phát hiện chạy bộ theo nhưng bọn trộm đã phóng xe tẩu thoát theo QL 55 về hướng phường Tân Thiện. Trộm đã lấy 4 chiếc điện thoại, 1 xe Vision BKS 86B6 – 257.73 của nhân viên đang ngủ.

Đôi dép trộm để lại hiện trường.

Chủ nhà cho biết ước giá trị tài sản bị mất khoảng trên 50 triệu đồng, trích xuất camera không ghi nhận được hình ảnh lúc trộm vào nhà.

Tại hiện trường bên ngoài cửa sổ bọn trộm còn để lại một đôi dép nhựa.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trộm vào nhà lục soát như chỗ không người