Theo dõi trên

Giả vờ giúp người bị tai nạn rồi trộm xe máy

23/08/2021, 09:43 - Lượt đọc: 48

BTO- Công an TP. Phan Thiết đang truy tìm 2 thanh niên đã có hành vi khiêng người bị tai nạn vào lề đường rồi trộm luôn chiếc xe máy của nạn nhân. 

 Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 30 phút ngày 22/8, ông T.V.H (53 tuổi, trú xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc) chạy xe máy trên quốc lộ 1A hướng Bắc - Nam. Khi qua khỏi cầu Cà Ty khoảng 200m, ông H đã không làm chủ được tốc độ tông vào dải phân cách giữa rồi té ngã xuống đường, tử vong.

Lúc này có 2 thanh niên phụ đưa nạn nhân vào trong lề đường rồi tiếp tục đi. Một lát sau, 2 thanh niên này quay lại hiện trường và lấy chiếc xe máy của nạn nhân rời đi. Toàn bộ quá trình trên đã được camera của một hộ dân gần đó ghi lại

 Qua kiểm tra, trên người nạn nhân vẫn còn nhiều tài sản và điện thoại di động. Hiện, Công an TP Phan Thiết trích xuất camera an ninh và tiến hành điều tra vụ việc. 

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giả vờ giúp người bị tai nạn rồi trộm xe máy