Theo dõi trên

Trọng án ở Hàm Tân: “Nghịch tử” đâm chết mẹ sau đám tang ông ngoại

05/06/2018, 08:58 - Lượt đọc: 6

BTO- Vụ án xảy ra khoảng 23h30 ngày 4/6/2018, tại nhà ông Bùi Văn Bé (ngụ thôn Gò Đồn, xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân).

Đối tượng Lưu Bùi Bút Bi

Thông tin ban đầu, trước đó tại nhà ông Bé tổ chức đám tang cho cha và mọi người trong gia đình tề tựu về rất đông. Trong đó, bà Bùi Thị Trúc Linh (SN 1976, ngụ phường Tân An, thị xã La Gi) cùng Lưu Bùi Bút Bi (SN 1998) là con chị Linh, cũng về Tân Thắng chịu tang cha và ông ngoại.


Chiều tối cùng ngày, sau khi lo mọi việc an táng, gia đình tổ chức tụng kinh và ăn uống thì xảy ra sự việc. Bà Linh lúc này ngồi phía trước nhà, thì Bi hỏi mẹ mượn chìa khóa xe đi mua thuốc hút, chị Linh nói khuya không ai bán, nên không giao chìa khóa. Tức mình, Bi vào nhà sau lấy dao ra đâm vào cổ mẹ trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Mặc dù được người nhà đưa đến trạm xá xã cấp cứu, sau đó chuyển lên Bệnh viện thị xã La Gi, nhưng bà Linh chết trên đường đi cấp cứu do vết thương gây mất nhiều máu. Sau khi gây án, gia đình đã đưa Bi đến công an đầu thú.

Mọi người không khỏi bàng hoàng sau khi vụ án xảy ra

Ngay trong đêm, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh, cùng lực lượng pháp y đã đến khám nghiệm hiện trường và tử thi, tiến hành lấy lời khai và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án, để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trần Huỳnh- Clip: Duy Tuấn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trọng án ở Hàm Tân: “Nghịch tử” đâm chết mẹ sau đám tang ông ngoại