Theo dõi trên

Trộm giả người thân vét sạch tài sản giữa ban ngày

09/11/2017, 16:34

BTO- Siêu trộm phá cửa đột nhập vào nhà giữa ban ngày, trộm tiền và tài sản. Khi bị phát hiện giả là người thân trong nhà vận chuyển “thành quả” tẩu tán.

“Khổ chủ” bị mất cắp là gia đình thầy cô giáo Trần Hồng Hà và  Huỳnh Thị Huệ Ái, ngụ số 86 Suối Nhum, xã Sông Lũy, đang công tác tại các trường Tiểu học và THSC trên địa bàn.

Vào khoảng 9h sáng nay 9/11, khi ba má của thầy Hà là ông bà Trần Hồng Lạc, 80 tuổi ở cạnh nhà, gọi điện báo cho cô Ái biết, có người xưng là cháu của cô Áí, đã chở đồ về nhà má ruột của cô ở thị trấn chợ Lầu.

Lục tung lấy đi nhiều tài sản có giá trị

Cô Ái vội vàng về nhà mới hay, nhà mình đã bị kẻ trộm phá cửa đột nhập vào nhà lấy đi nhiều tài sản sau bao năm tích góp gồm tivi, laptop, máy tính bàn, tiền và nhiều tài sản giá trị khác.Theo lời kể của ông bà Trần Hồng Lạc: tôi thấy người đàn ông ở trần, mặc quần đùi khuân đồ trong nhà nó (thầy Hà) ra ngoài, người này tới nói với tôi rằng, ông ơi! Cô có điện cho ông không? cháu là cháu của cô. Cô điện bảo cháu chở đồ xuống nhà má của cô. Tưởng thật, nên tôi cho nó chở đi và gọi điện báo cho Ái biết.

Nhận được tin báo, Công an huyện  Bắc Bình phối hợp công an xã Sông Lũy tới khám nghiệm hiện trường và đang truy bắt nghi can của vụ trộm táo tợn này.

Được biết, thời gian qua người dân thôn Suối Nhum, xã Sông Lũy (Bắc Bình) phải sống trong cảnh “mất ăn, mất ngủ” vì kẻ trộm “viếng nhà” thường xuyên, không chỉ ban đêm mà cả ban ngày. Mới đây BinhthuanOnline đã có bài viết về tình trạng trộm cắp lộng hành ở địa bàn này. 

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trộm giả người thân vét sạch tài sản giữa ban ngày