Theo dõi trên

Truy tìm đối tượng gây rối bỏ trốn, vu cáo lực lượng công an

21/06/2018, 09:08

BTO-  Liên quan đến vụ gây rối trật tự công cộng, hủy hoại tài sản và chống người thi hành công vụ xảy ra tại huyện Tuy Phong vào ngày 10 và 11/6 vừa qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tuy Phong đã khởi tố vụ án gây rối trật tự và chống người thi hành công vụ vào ngày 10/6, đồng thời khởi tố bị can đối với 10 đối tượng. Hiện nay, cơ quan CSĐT đã thực hiện bắt tạm giam 9 đối tượng, riêng đối tượng Nguyễn Minh Kha, sinh năm 2000, trú tại Hải Tân 3, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Trước đó, sau khi có hành vi gây rối và chống người thi hành công vụ, làm việc với cơ quan công an, Nguyễn Minh Kha đã thừa nhận hành vi phạm tội. Hiện nay, cơ quan điều tra đang truy tìm đối tượng để thực hiện lệnh bắt tạm giam, nhưng Nguyễn Minh Kha đã trốn khỏi nơi cư trú. Đáng chú ý, đối tượng Nguyễn Minh Kha và người nhà đã trả lời phỏng vấn của đài RFA, vu cáo bị lực lượng công an đánh bị thương nặng và đang cấp cứu với nguy cơ cao.

 Tuy nhiên, ngày 16/6/2018, Nguyễn Minh Kha có chụp X quang tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Bắc Bình Thuận thì không có tình trạng tổn thương như thông tin mà đối tượng và gia đình đã trả lời trên clip đài RFA và đăng truyền trên các mạng.

 Đề nghị bà con nhân dân cảnh giác, không nghe thông tin đối tượng vu cáo lực lượng công an; đồng thời, cần lên án hành vi vi phạm của đối tượng Nguyễn Minh Kha và tích cực tố giác nơi lẫn trốn của đối tượng để cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Đối tượng Nguyễn Minh Kha nên ra tự thú để được hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật.

T.L



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy tìm đối tượng gây rối bỏ trốn, vu cáo lực lượng công an