Theo dõi trên

Truy tìm hung thủ đâm chết người

19/03/2018, 08:43 - Lượt đọc: 6

BTO- Chiều qua (18/3), Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an tỉnh, đã tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân tử vong của một thanh niên trên địa bàn phường Bình Tân, thị xã La Gi xảy ra vào trưa cùng ngày.

Thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ ngày 18/3, trên đường Nguyễn Trãi, thuộc khu phố 3, phường Bình Tân, xảy ra một vụ đâm nhau làm một người chết. Bước đầu nạn nhân tên thường gọi là Hưng (không có giấy tờ tùy thân), ngụ tại TP. HCM. Thời điểm trên, giữa Hưng và một thanh niên địa phương ngồi trên một ghế đá trước một nhà dân và xảy ra cãi nhau. Hưng sau đó bị thanh niên này đâm 3 nhát vào đùi và tay. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa thị xã La Gi, nhưng Hưng đã tử vong sau đó. Bước đầu xác định, người thanh niên ngồi cùng Hưng tên là LTV (SN 1987, ngụ phường Bình Tân) và hiện đã bỏ trốn.

                

Vụ việc đang tiếp tục được Công an tỉnh thụ lý điều tra làm rõ.

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy tìm hung thủ đâm chết người