Theo dõi trên

Tuy Phong: 2 ngày 2 nạn nhân tử vong do đuối nước

08/06/2017, 10:00

BTO- Vào khoảng 16 giờ chiều ngày 6/6, một du khách đã tử vong tại biển Bình Thạnh. Du khách tử vong do đuối nước là bé trai Lê Thiên Bảo (sinh năm 2007) thường trú đường Ngô Quyền, P.6, Tp. Đà Lạt. Theo người dân địa phương cho biết: vào thời điểm trên em Bảo xuống tắm biển tại bãi tắm khu du lịch Bình Thạnh, khi đó do sóng to, gió lớn, nước biển đã kéo em ra xa và mất tích đến nay chưa tìm được thi thể. Khi gặp nạn, Bảo mặc quần đùi xanh, cao khoảng 1m30, tóc ngắn. Hiện, cha mẹ Bảo là anh Lê Viết Dũng (36 tuổi) và chị Trương Thanh Huyền (38 tuổi) cùng địa phương đang nỗ lực tìm kiến thi thể Bảo.

Trước đó 1 ngày, vào 6 giờ sáng ngày 5/6, tại cửa biển thị trấn Liên Hương ngư dân Trần Văn Bạch (62 tuổi) thường trú khu phố 13, thị trấn Liên Hương cũng đã tử vong do đuối nước trong quá trình di chuyển bằng thúng từ tàu cá KH 06588 TS-30 vào bờ. Khi đang di chuyển do sóng to, gió lớn đã gây lật thúng, ông Bạch đã bị đuối nước khi không vượt qua được dòng nước chảy xiết. Thi thể của ông đã được gia đình đưa về nhà mai táng.

Chỉ trong 2 ngày, Tuy Phong đã xảy ra 2 vụ đuối nước, cảnh báo người dân cần cẩn trọng khi lao động, vui chơi trên biển nhất là trẻ em cần phải có sự theo dõi của người lớn khi ra biển trong dịp hè này.

Hải Thạch- Huỳnh Thuận



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong: 2 ngày 2 nạn nhân tử vong do đuối nước