Theo dõi trên

Tuy Phong: Khởi tố đối tượng “cho vay nặng lãi” đâm mù mắt con nợ

18/10/2018, 17:09

BTO- Như Báo Bình Thuận đã phản ánh về “dịch tín dụng đen” cho vay nặng lãi đang hoành hành trên địa bàn tỉnh với nhiều thủ đoạn, trong đó có trường hợp của anh Lê Tấn Sinh (SN 1982, ngụ KP Minh Tân 2, Phan Rí Cửa) bị đối tượng cho vay đòi nợ đâm mù mắt. Hôm nay (18/10), Công an huyện Tuy Phong đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Phạm Thị Ngọc Tuyết (còn gọi là Bé Tư, SN 1995, ngụ khu phố Minh Tân 2, thị trấn Phan Rí Cửa), người đâm anh Sinh, về hành vi “cố ý gây thương tích”, để xử lý theo quy định pháp luật.

                       
      Anh Sinh bị đâm mù mắt lúc nằm viện và quyết định khởi tố bị can đối    với Bé Tư

Như chúng tôi phản ánh, cách đây 2 năm, vợ anh Sinh là chị Trần Thị Kim Ngọc, giấu chồng vay tiền của Bé Tư số tiền 3 triệu đồng, với lãi suất mỗi ngày 30.000 đồng. Nếu tính tiền lãi trong 2 năm thì đến nay đã hơn 20 triệu đồng. Đêm 23/8/2018, vợ chồng Bé Tư đến nhà gặp vợ anh Sinh để đòi tiền lãi 2 ngày gần nhất số tiền là 60.000 đồng và giữa hai bên xảy ra cãi nhau, vì vợ anh Sinh cho biết đã nhờ D chuyển trả lãi giùm. Bé Tư sau đó đã hành hung, đánh vợ anh Sinh đang bồng con nhỏ 4 tháng tuổi. Thấy vậy anh vào can ngăn thì bị người đàn bà này dùng vỏ chai bia đập bể, đâm thẳng vào mắt trái gây thương tích 41%, mù mắt và có nguy cơ biến chứng giảm thị lực sang mắt còn lại.

P. Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cân đối nguồn nước để sản xuất vụ hè thu thuận lợi
Sau khi các địa phương cơ bản kết thúc vụ đông xuân, ngành nông nghiệp tỉnh đã triển khai kế hoạch sản xuất vụ hè thu năm 2024 chặt chẽ, với khung thời vụ gieo trồng từ nay đến giữa tháng 6. Hiện Bình Thuận đang đứng trước thực trạng thiếu hụt nguồn nước do hạn hán, vì vậy các địa phương cần nắm chắc diễn biến thời tiết, nguồn nước để có phương án bố trí sản xuất.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong: Khởi tố đối tượng “cho vay nặng lãi” đâm mù mắt con nợ