Theo dõi trên

Tuy Phong: Sẽ điều chuyển công tác nếu xảy ra khai thác khoáng sản trái phép

01/10/2019, 10:35

BT- Ban Thường vụ Huyện ủy vừa có Công văn số 2522-CV/HU về tăng cường công tác quản lý khoáng sản. Theo đó, Ban Thường vụ Huyện ủy đề nghị UBND huyện, Đảng ủy Công an huyện, cấp ủy các xã, thị trấn triển khai thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh. Tăng cường công tác kiểm tra, theo dõi, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nội dung công việc theo chỉ đạo của UBND huyện. Tổ chức kiểm điểm, xử lý nghiêm và trách nhiệm người đứng đầu, đồng thời điều chuyển bố trí công tác khác nếu địa phương nào để xảy ra tình trạng khai thác khoáng sản trái phép diễn ra nghiêm trọng, phức tạp.

Cấp ủy các xã, thị trấn, nhất là người đứng đầu nâng cao hơn nữa trách nhiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ quản lý về khoáng sản, xem đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên của địa phương. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân mạnh dạn tố giác các hoạt động khai thác khoáng sản trái phép. Tăng cường công tác nắm tình hình, trực cao điểm tại các điểm thường xuyên xảy ra khai thác khoáng sản, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm, không để xảy ra khiếu nại, khiếu kiện ảnh hưởng tình hình an ninh trật tự ở địa phương.

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong: Sẽ điều chuyển công tác nếu xảy ra khai thác khoáng sản trái phép