Theo dõi trên

Vây bắt cẩu tặc giữa ban ngày 

15/09/2017, 09:38

 BTO- Công an phường Tân Thiện vừa cho biết, lúc 11h40 ngày 13/9, trên QL 55 địa bàn phường Tân Thiện, thị xã La Gi (Bình Thuận), một thanh niên vừa ra tay suốt chó bằng bả, đã bị những thanh niên trong xóm rượt đuổi bắt được.

Đó là Từ Tấn Phúc (sinh năm 1980), ngụ khu phố 8, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân (Bình Thuận) điều khiển xe gắn máy BKS 86K - 6807 trên đường Đinh Bộ Lĩnh, thôn Phước Thọ, xã Tân Phước, thấy chó người dân nuôi đã dùng bả để suốt. Thấy vậy, một số thanh niên đã rượt đuổi.

 Từ Tấn Phúc lên xe bỏ chạy ra QL 55 thì bị một thanh niên lao xe vào, Phúc té ngã xuống đường, liền rút dao nhọn trong người ra tấn công, sau vài đòn giao đấu thanh niên này đã nhanh chóng bị đá văng dao và bắt gọn. Nhiều người thấy vậy đã lao vào đánh kẻ trộm chó.

 Rất may, Tổ tuần tra CSGT thị xã La Gi đang làm nhiệm vụ gần đó phát hiện đã đến can thiệp, yêu cầu mọi người không manh động. Khi khám xét trong người Từ Tấn Phúc, phát hiện nhiều bả chó và kim tiêm.

Từ Tấn Phúc đã được giải giao về Công an thị xã La Gi để xử lý.

 Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vây bắt cẩu tặc giữa ban ngày