Theo dõi trên

Vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” của Trần Ngọc Phi: Công an cần cá nhân, tổ chức liên quan phối hợp giải quyết

10/07/2020, 20:51

BTO- Cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh Bình Thuận đang điều tra vụ án: Trần Ngọc Phi, SN 1988, trú khu phố 7, phường Đức Long, TP.Phan Thiết, can tội “ Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra từ đầu năm 2020 đến nay tại Tp. Phan Thiết.

Thủ đoạn của nhóm như sau: Các đối tượng thường xuyên đăng thông tin quảng cáo nhận làm dịch vụ nhận tách thửa, cấp sổ đỏ trên các mạng xã hội Facebook, zalo; đồng thời phân công cụ thể cho Huỳnh Minh Hiếu, SN 1988, trú khu phố 2 (Đức Long, Phan Thiết) có nhiệm vụ tìm kiếm, trực tiếp liên hệ, thỏa thuận giá cả, làm hợp đồng với khách. Bùi Thanh Tuấn, SN 1991, trú thôn Bình An, xã Hàm Chính (Hàm Thuận Bắc) có nhiệm vụ ghi các hợp đồng, cất giữ hồ sơ và theo dõi chi phí, hoạt động của nhóm.

Trong hợp đồng chỉ có Hiếu và khách ký tên, còn Phi và Tấn không ký. Trần Ngọc Phi có nhiệm vụ nhờ người làm thủ tục tách thửa, cấp sổ đỏ nhưng thực tế Phi không nhờ ai làm, hoặc trực tiếp làm thủ tục cấp sổ đỏ mà thông qua hình thức này để chiếm đoạt số tiền của các nạn nhân có nhu cầu nhờ giúp làm thủ tục cấp sổ, tách sổ…Số tiền đặt cọc của khách hàng, Hiếu, Tấn và Phi chia nhau tiêu xài cá nhân.

Ngày 25/6/2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Bình Thuận đã ra quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Trần Ngọc Phi. Nếu cá nhân, tổ chức nào có liên quan và bị nhóm đối tượng của Phi lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản theo hình thức trên, đề nghị liên hệ : Cơ quan Cảnh sát điều tra (Phòng Cảnh sát hình sự) Công an tỉnh Bình Thuận (347 Thủ Khoa Huân, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết). Hoặc liên hệ số : 0903.916.141 để được phối hợp giải quyết.

K.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” của Trần Ngọc Phi: Công an cần cá nhân, tổ chức liên quan phối hợp giải quyết