Theo dõi trên

Vụ án mạng ở Đức Linh: Người chồng là nghi can

21/03/2018, 08:55

BTO- Liên quan đến vụ án mạng chấn động tại xã Đông Hà (Đức Linh) một nguồn tin từ cơ quan công an cho biết, người chồng là nghi can khiến vợ tử vong…

                
      Chòi rẫy trồng tiêu của gia đình ông Ánh – nơi xảy ra vụ án đau lòng

Theo đó, ngay khi nhận thông tin xảy ra vụ án mạng, lực lượng công an đã đến khám nghiệm hiện trường, thu giữ 1 cây rựa, 1 cây kéo được cho là tang vật của vụ án. Quá trình điều tra, bước đầu lực lượng chức năng xác định, thời điểm xảy ra án mạng, giữa ông Huỳnh Văn Ánh và vợ là bà Trương Thị Tuyết Nga xảy ra mâu thuẫn. Riêng vết thương trên người ông Ánh, do ông tự gây ra (để tự tử) hay do quá trình xô xát với vợ mà có thì cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ.

Hiện nay, ông Ánh đã được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng hôn mê. Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) – Công an tỉnh đã cử 1 tổ công tác vào bệnh viện để lấy lời khai.

Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 18/3, tại chòi rẫy trồng tiêu của gia đình ông Huỳnh Văn Ánh (SN 1973, thôn 2B, xã Đông Hà, người dân phát hiện vợ ông Ánh là Trương Thị Tuyết Nga (SN 1975), nằm chết tại bếp trong chòi. Riêng ông Ánh cũng bị thương nặng được những người làm công đưa đi cấp cứu. Được biết, sáng cùng ngày, vợ chồng ông Ánh vào rẫy tiêu trả tiền làm công cho những người hái tiêu và có tổ chức làm cơm đãi những người này.

L.P



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ án mạng ở Đức Linh: Người chồng là nghi can