Theo dõi trên

Vụ án mạng ở Hòa Minh: Các đối tượng liên quan đã ra trình diện

26/05/2017, 11:40

BTO- Liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại xã Hòa Minh, huyện Tuy Phong, ngày 26/5, một nguồn tin cho biết: hung thủ và những người liên quan đã ra trình diện tại cơ quan cảnh sát điều tra.

Hiện trường vụ án

Trong đó, đối tượng Võ Trí Trung (SN 1995, ngụ thị trấn Phan Rí Cửa) là người trực tiếp đâm chết Đặng Thanh Vương (SN 1991, ngụ xã Phan Rí Thành, Bắc Bình).Theo kết quả điều tra ban đầu, giữa Đặng Thanh Vương và HTPT (SN 1996), trước đây sống với nhau như vợ chồng và hiện có 1 con chung 3 tuổi. Sau khi cả hai chia tay, Vương vào TP. HCM làm thuê, còn T gần đây qua lại với Võ Ngọc Long (SN 1996, ngụ Phan Rí Cửa). Nghe T có người mới, ngày 22/5, Vương từ TP.HCM trở về có nói chuyện với T, trong đó có việc đòi đánh dằn mặt Long.

Đến 19h30 ngày 22/5, Vương điện thoại hẹn Long ra trước khu vực cây xăng Lê Sinh để nói chuyện. Riêng Long chở theo Võ Chí Trung và cả hai mang theo một mã tấu, 1 dao nhỏ. Khi đến cây xăng Lê Sinh, T can ngăn không cho Long đánh nhau với Vương, riêng Trung đến chỗ Vương đứng đợi nói chuyện rồi xảy ra giằng co, sau đó Trung rút dao mang theo đâm Vương một nhát vào phía trên vai trái, dẫn đến tử vong sau đó. Gây án xong, các đối tượng liên quan bỏ trốn. Qua vận động gia đình, đối tượng đã ra trình diện. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an tỉnh) thụ lý làm rõ.

P.Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ án mạng ở Hòa Minh: Các đối tượng liên quan đã ra trình diện