Theo dõi trên

Vụ “cát tặc” lộng hành ở hồ Sông Dinh: Xử phạt 70 triệu đồng

21/02/2017, 17:06 - Lượt đọc: 99

BTO - Ngày 21/2, Chủ tịch UBND tỉnh đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Trần Thanh Hùng (1989, ngụ thôn 3, xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân) số tiền 70 triệu đồng về hành vi khai thác khoáng sản lậu.

Trước đó, Phòng Cảnh sát môi trường đã bắt quả tang, lập biên bản vi phạm đối với Trần Thanh Hùng khi đang tổ chức khai thác cát lậu với số lượng lớn. Được biết, điểm khai thác cát này tồn tại nhiều năm nay, gây bức xúc cho người dân địa phương. Cát xuất bán không chỉ cho các huyện Hàm Tân, La Gi mà còn bán sang tỉnh Đồng Nai. Ngay sau khi bị Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh kiểm tra và yêu cầu chấm dứt hoạt động khai thác khoáng sản không có giấy phép tại khu vực trang trại Ngọc Anh, khu phố 2, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân vào ngày 16/1/2017, nhưng đến ngày 22/1/2017, ông Trần Thanh Hùng vẫn tiếp tục thực hiện hành vi khai thác khoáng sản cát xây dựng không có giấy phép tại khu vực nêu trên.

Trước đó, ngày 25/4/2016, ông Trần Thanh Hùng đã bị Chủ tịch UBND huyện Hàm Tân xử phạt cũng về hành vi khai thác khoáng sản không có giấy phép, đến nay chưa hết thời hạn và tiếp tục tái phạm.

         
   

      

            Điểm tập kết cát lậu của ông Hùng.

P.Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ “cát tặc” lộng hành ở hồ Sông Dinh: Xử phạt 70 triệu đồng