Theo dõi trên

Vụ giết người ở Ngã 2, Hàm Mỹ: Các đối tượng liên quan ra đầu thú

27/09/2016, 11:39

BTO- Liên quan vụ đánh nhau dẫn đến chết người tại khu trò chơi điện tử Ngã Hai, xã Hàm Mỹ, Hàm Thuận Nam, ngày 27/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh) cho biết đã bắt giam Nguyễn Văn Hà (còn gọi là Quẹo, SN 1999, ngụ thôn Phú Mỹ, xã Hàm Mỹ), đây là đối tượng chính trong vụ án xảy ra chiều 25/9.

                
      Tang vật trong vụ đánh nhau

Thông tin ban đầu, do có mâu thuẫn từ trước, khoảng 14 giờ ngày 25/9, Trần Tuấn Cường (SN 1989) cùng với em ruột là Trần Tuấn Vương và 4 đối tượng khác là bạn của Vương gồm: Lê Công Tuấn Anh (SN 1996), Ngô Hoàng Thạch (SN 1991), Nguyễn Thái Dương (SN 1996, cùng trú thôn Văn Lâm, xã Hàm Mỹ) và một đối tượng tên Thành ở TP. Phan Thiết mang theo 3 đoạn cơ bi da và gạch đá đến khu vui chơi giải trí Ngã Hai để đánh nhau với nhóm của Hà. Đến nơi, cả bọn kéo nhau vào bên trong quán thì gặp nhóm của Nguyễn Văn Hà, Nguyễn Văn Hiển (SN 1999, ngụ Hàm Mỹ), Trần Nhật Trường (Khè, SN 1996, ngụ Thuận Quý) và một số người khác đang chơi máy bắn cá. Thấy vậy nhóm của Vương dùng cây cơ bi da, gạch đá tấn công nhóm của Hà thì bị nhóm của Hà đánh trả. Hậu quả là Nguyễn Thái Dương bị nhóm của Hà dùng hung khí đâm tử vong.

Sau khi vụ án xảy ra, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành truy bắt hung thủ. Qua công tác vận động, đến 17h30 phút cùng ngày, các đối tượng Hà, Hiển, Trường đã đến Phòng Cảnh sát hình sự đầu thú. Hiện ngoài những đối tượng nêu trên, Phòng Cảnh sát hình sự đang tiếp tục triệu tập các đối tượng có liên quan đến vụ việc để tiến hành điều tra làm rõ xử lý theo quy định pháp luật.

Phúc Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ giết người ở Ngã 2, Hàm Mỹ: Các đối tượng liên quan ra đầu thú