Theo dõi trên

Vụ giết người phi tang xác ở đèo Đa Mi: Nạn nhân nhậu cùng hung thủ trước khi bị sát hại

10/12/2018, 17:33 - Lượt đọc: 486

BTO- Đến cuối giờ sáng nay (10/12), công tác khám nghiệm hiện trường và tử thi đã được cơ quan cảnh sát điều tra Công an Lâm Đồng phối hợp với Công an Bình Thuận hoàn tất.

Thi thể nạn nhân Nguyễn Đức Thọ (32 tuổi) cũng đã được bàn giao lại cho gia đình đưa về xã Đam B’ri, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng để lo hậu sự.

                
      Thi thể nạn nhân được đưa lên từ vực sâu

Đến nay, ngoài đối tượng Nguyễn Xuân Vạn (30 tuổi, ngụ tại thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm) bị bắt, thì Công an tỉnh Lâm Đồng cũng xác định và tạm giữ thêm 3 nghi can liên quan đến vụ án và đang tiến hành điều tra làm rõ.

Theo thông tin từ cơ quan công an, tối 6/12, anh Thọ cùng với Nguyễn Xuân Vạn và 3 thanh niên khác cùng ăn nhậu tại phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc. Sau đó, giữa anh Thọ đã xảy ra mâu thuẫn với Vạn và 3 thanh niên còn lại. Hậu quả, anh Thọ bị Vạn và 3 người bạn sát hại. Sau khi gây án, đối tượng Vạn cùng 1 thanh niên trong nhóm đã quấn thi thể anh Thọ vào một bao ni long màu xanh, rồi dùng xe mô tô đi theo Quốc lộ 55, chở vào xã Đa Mi (huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận), cách hiện trường khoảng 50km, phi tang xác xuống vực.

                
   
      Đoạn Quốc lộ 55 nơi các đối tượng ném thi thể anh Thọ

Sau khi anh Thọ đi ra khỏi nhà không thấy trở về, đến ngày 9/12, gia đình đã đến trình báo công an vào cuộc tìm kiếm.

Trong thời gian cơ quan công an đang tìm kiếm anh Thọ, thì chiều cùng ngày 9/12, công an nhận được tin báo từ một số người dân ở xã Đa Mi, Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) phát hiện thi thể nam thanh niên đang trong thời gian phân hủy mạnh tại 1 hố sâu nằm sát bên bìa rừng (cạnh Quốc lộ 55). Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Đức Thọ.

Hiện, Công an Lâm Đồng đang phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ vụ án.

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ giết người phi tang xác ở đèo Đa Mi: Nạn nhân nhậu cùng hung thủ trước khi bị sát hại