Theo dõi trên

Vụ hủy hoại tài sản ở xã Tân Xuân: Đối tượng Sang đi cùng một người khác?

08/04/2019, 08:58

BT- Liên quan đến việc đối tượng Nguyễn Quang Sang (SN 1995, ngụ thôn Hiệp An, xã Tân Tiến, thị xã La Gi) phá hoại tài sản của ông Nguyễn Quốc Hải (SN 1977, ngụ tại thôn Đá Mài 2, xã Tân Xuân, Hàm Tân) vào ngày 18/3, đã xuất hiện thêm nhiều tình tiết mới.

Ông Nguyễn Quốc Hải cho biết: Ông và đối tượng Sang chưa gặp hề gặp nhau và cũng không có mâu thuẫn trước đó. Tuy nhiên, vào lúc 17h15 phút ngày 18/3, đối tượng Sang đi cùng một người phụ nữ đến trước nhà cầm gậy đập phá cửa cổng. Lúc này ông Hải không có ở nhà, nên đối tượng này bỏ đi. Đến khoảng 20 giờ 45 phút cùng ngày, Sang tiếp tục quay lại. Nghe có người gọi, ông Hải ra hỏi Sang là ai, thì Sang trả lời: “Anh mở cửa cho em không em vô chém anh đó”. Trước sự hung dữ của đối tượng Sang, ông Hải không mở cửa cổng mà chạy vào nhà đóng cửa lại. Đối tượng Sang sau đó leo qua hàng rào, đập bể kính chắn gió phía trước và dùng dao đâm thủng nắp ca pô xe ô tô đậu ngoài sân. Sang tiếp tục đập bể kính cửa chính, mở cửa vào nhà tìm ông Hải. Thấy vậy, ông Hải chạy ra cửa sau, trèo rào chạy trốn. Sang sau khi tìm, không thấy ông Hải đã tiếp tục đập phá nhiều tài sản gồm: 1 laptop HP, 1 điện thoại di động hiệu Oppo, 1 tivi thông minh, gương chiếu hậu của ô tô… Toàn bộ hành vi của Sang đã được hệ thống camera nhà ông Hải ghi lại. Sau khi đối tượng bỏ đi, hàng xóm của ông Hải còn cho biết, Sang đi cùng một người thanh niên khác nữa. Nhưng thanh niên này đứng ở ngoài đường. 

Ông Hải còn cho biết, sau gần nửa tháng vụ việc xảy ra, công an vẫn chưa mời ông lên làm việc lại. Những ngày qua, tâm lý ông Hải rất bất an vì đối tượng Sang vẫn đang được tại ngoại. Bên cạnh đó, mấy ngày nay khu vực trước nhà ông thường xuyên xuất hiện những thanh niên lạ mặt. 

Đề nghị cơ quan công an cần có biện pháp bảo vệ an toàn cho ông Hải cũng như sớm điều tra, xử lý các đối tượng liên quan theo quy định của pháp luật.

 Mai Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ hủy hoại tài sản ở xã Tân Xuân: Đối tượng Sang đi cùng một người khác?