Theo dõi trên

Vụ lùi xe tông 2 người bị thương: Nhân viên rửa xe không có giấy phép lái xe

15/03/2017, 10:13 - Lượt đọc: 6

*  Nạn nhân không phải người nước ngoài

BTO- Liên quan vụ nhân viên rửa xe của Trung tâm rửa xe Phúc Lộc (396 – Thủ Khoa Huân, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết) lùi xe tông 2 người bị thương, sáng nay 15/3, thông tin từ cơ quan chức năng cho biết đã xác định nguyên nhân là do nhân viên lái xe Mai Nguyễn Nhật Trường (SN 1995, ngụ khu phố 5, phường Đức Nghĩa) lùi xe thiếu chú ý quan sát.

Theo đó 2 nạn nhân trên xe mô tô BKS 86K9 – 0009 là Nguyễn Đức Phương (SN 1979, ngụ phường Đức Long) điều khiển chở vợ là Nguyễn Thị Thu Vân (SN 1982, cùng ngụ Đức Long) lưu thông hướng Phú Thủy đi Thanh Hải. Hiện hai nạn nhân trên sức khỏe dần hồi phục, trong đó chị Vân bị thương khá nặng.

 

Theo xác định của cơ quan chức năng, chủ ô tô sau khi đưa xe đến rửa và xuống xe thì Trường lên xe đưa vào bệ rửa. Quá trình lùi (xe số tự động), Trường đã đạp ga dẫn đến xe lao ra đường Thủ Khoa Huân tông vào 2 xe mô tô, trong đó có vợ chồng anh Phương, chị Vân. Chiếc xe này tiếp tục lùi và tông vào căn nhà 413 đối diện với Trung tâm rửa xe Phúc Lộc cuốn 1 xe mô tô và 2 xe máy vào gầm. Điều đáng nói là cơ quan chức năng cũng xác định, Trường không có giấy phép lái xe.

Từ vụ tai nạn của Trung tâm rửa xe Phúc Lộc cho thấy, các tiệm rửa xe và gara sửa xe cần phải chú ý đến nhân viên trong việc được sát hạch bằng lái để đảm bảo an toàn tính mạng người dân và tài sản của khách.

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ lùi xe tông 2 người bị thương: Nhân viên rửa xe không có giấy phép lái xe