Theo dõi trên

Vụ ngộ độc thực phẩm trong đám cưới: Phạt Cơ sở cung cấp dịch vụ nấu ăn 8 triệu đồng

04/04/2019, 15:07

BTO- Liên quan đến vụ 46 người phải nhập viện cấp cứu sau khi dự đám cưới, ông Nguyễn Văn Thành, Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh cho biết: Sau khi phát hiện vụ việc, ngành y tế đã lập đoàn kiểm tra cơ sở cung cấp dịch vụ tiệc cưới HP. Khi kiểm tra, cơ sở này không thực hiện chế độ kiểm thực phẩm 3 bước và không lưu mẫu thức ăn đúng theo quy định. Với các lỗi trên cơ sở này đã vi phạm khoản 2, điều 15, Nghị định 115/2018 của Chính phủ. Ngành chức năng đã ra quyết định xử phạt cơ sở này 8 triệu đồng.

Trước đó, trong các ngày 29 và 30/3, rất nhiều người đã phải đến các cơ sở y tế trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc và TP. Phan Thiết để điều trị trong tình trạng buồn nôn, dị ứng mẩn đỏ... Những người này dự tiệc ở hai đám cưới khác nhau ở Phan Thiết và Hàm Thuận Bắc nhưng cùng một cơ sở tổ chức tiệc cưới là HP. ở phường Phú Hài, TP. Phan Thiết cung cấp dịch vụ nấu ăn. 

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ ngộ độc thực phẩm trong đám cưới: Phạt Cơ sở cung cấp dịch vụ nấu ăn 8 triệu đồng