Theo dõi trên

Vụ sới bạc giữa đèo Đại Ninh: Các con bạc chủ yếu là người tỉnh Lâm Đồng

14/10/2019, 10:22

BTO- Trong số 35 con bạc bị bắt, công an đã xác định được nhân thân, đa số là người sống ở tỉnh Lâm Đồng. Công an đã tạm giữ hình sự một số đối tượng để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc.

                
      Phương tiện mà các đối tượng dùng để đi đến nơi đánh bạc, có nhiều    xe taxi.

Trước đó, lúc 23 giờ 45 phút ngày 12/10, tại khu vực thủy điện Bắc Bình thuộc thôn Bon Thớp, xã Phan Sơn, huyện Bắc Bình, Công an huyện Bắc Bình đã bắt quả tang một vụ đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa, 35 đối tượng bị bắt. Thu giữ trên chiếu bạc số tiền 88.540.000đ, tạm giữ trong người các đối tượng số tiền 335.950.000đ. Ngoài ra, công an cũng tạm giữ 12 xe ô tô, 3 xe máy và 1 số tang vật có liên quan.

Được biết, khu vực tổ chức đánh bạc nằm trong rừng núi hiểm trở và nằm giữa đèo Đại Ninh giáp ranh giữa hai tỉnh Bình Thuận và Lâm Đồng. Bên cạnh đó, các đối tượng đứng ra tổ chức sới bạc trên đã dùng nhiều thủ đoạn để che giấu hoạt động nên lực lượng chức năng phải theo dõi, đấu tranh thời gian dài mới phát hiện được.

Hiện công an đã khoanh vùng được các đối tượng đứng ra tổ chức sới bạc. Trong đó, một đối tượng tên T.X.L (trú tỉnh Lâm Đồng) có vai trò cầm đầu, đứng ra điều hành hoạt động của sới bạc.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ sới bạc giữa đèo Đại Ninh: Các con bạc chủ yếu là người tỉnh Lâm Đồng