Theo dõi trên

Vụ tráo máy ở Đức Thuận: Triệu tập chủ cơ sở cung cấp nông cụ

05/04/2017, 08:48

BT- Liên quan đến vụ việc có dấu hiệu tráo máy nông cụ theo Quyết định 755 của Thủ tướng Chính phủ về việc hỗ trợ mua sắm nông cụ, máy móc để làm dịch vụ sản xuất nông nghiệp cho các hộ đồng bào khó khăn xảy ra tại xã Đức Thuận (Tánh Linh), một nguồn tin cho biết Công an huyện Tánh Linh đã triệu tập ông Hồ Minh Thắng (chủ cơ sở nông cụ Minh Thắng, thôn 2, xã Đồng Kho), người cung cấp nông cụ như danh sách đăng ký của các hộ dân  đến cơ quan công an để điều tra làm rõ.

Về vấn đề nguồn gốc máy cung cấp, trao đổi với chúng tôi, ông Hồ Minh Thắng thừa nhận các sản phẩm giao cho các hộ dân được ông mua lại của doanh nghiệp TS ở xã Đa Kai, huyện Đức Linh. Ông Thắng được chủ cơ sở TS tư vấn đây là các sản phẩm “Honda loại II”. Do không am hiểu các dòng sản phẩm nên chủ quan. Tuy nhiên theo ông Thắng, hiện cơ sở TS không thừa nhận là nhà cung cấp cho ông và ông cũng không có giấy tờ để chứng minh việc mua hàng từ doanh nghiệp TS.

Liên quan đến vụ việc ở Đức Thuận, sau khi báo phản ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Nam đã có văn bản giao Công an tỉnh chủ trì với các cơ quan liên quan tiến hành điều tra, xác minh làm rõ và đề xuất hướng xử lý vụ việc.

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ tráo máy ở Đức Thuận: Triệu tập chủ cơ sở cung cấp nông cụ