Theo dõi trên

Vụ trộm tiệm vàng ở Lương Sơn: Camera đã ghi hình kẻ trộm 200 cây vàng

06/11/2019, 14:57

BTO- Trích xuất camera của tiệm vàng cho thấy, tên trộm chỉ mất 10 phút để gom 200 cây vàng rồi tẩu thoát.

Ngày 6/11, tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết, đã trích xuất camera, thu giữ hình ảnh và tiến hành truy tìm tên trộm 200 cây vàng tại tiệm vàng Hồng Bền (thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình) vào rạng sáng 5/11.

Theo các dữ liệu từ camera an ninh đặt phía trong tiệm vàng Hồng Bền cho thấy, tên trộm có thân hình ốm, cao khoảng hơn 1,6m và còn trẻ. Khi đột nhập vào tiệm vàng, tên trộm đeo khẩu trang, đội nón lưỡi trai màu đen, mặc áo sơ mi dài tay không túi, quần jean đột nhập và xuất hiện tại tủ vàng khoảng 2g sáng 5/11. Đến 2g25 phút, kẻ trộm đã gom được 2 túi to vàng để trên mặt tủ. Sau đó leo qua tủ ôm 2 túi vàng tẩu thoát.

Cơ quan điều tra đã khám nghiệm hiện trường và xác định, tên trộm đột nhập tiệm vàng sau khi cạy mái tôn và tẩu thoát cũng bằng lối này. Giá trị số vàng bị trộm, theo chủ tiệm khai khoảng 7 tỉ đồng.

Từ các thông tin, hình ảnh thu thập được, hiện cơ quan chức năng đang tập trung nhận diện một số đối tượng khả nghi.

Như đã đưa tin, sáng 5/11, ông Phạm Văn Sơn (36 tuổi) chủ tiệm vàng Hồng Bền (thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình) trình báo bị kẻ gian lấy mất 200 cây vàng. Trong đó, 100 cây vàng loại 18k và 100 cây vàng loại 24k, trị giá tài sản khoảng 7 tỷ đồng.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang phối hợp với Công an huyện Bắc Bình tiến hành lấy lời khai những người liên quan và truy tìm thủ phạm vụ trộm.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ trộm tiệm vàng ở Lương Sơn: Camera đã ghi hình kẻ trộm 200 cây vàng