Theo dõi trên

Vừa đi học vừa bán ma túy đá

05/04/2018, 09:01

BT- Năm 2017, Lê Thanh Hân (SN 1997) trú tại xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc là học sinh Trường THPT Hàm Thuận Bắc thường xuyên sử dụng ma túy. Không chỉ sử dụng ma túy, Hân còn nhiều lần bán ma túy đá cho con nghiện để kiếm lời.

Ngày 21/3/2017, có một đối tượng gọi điện thoại cho Hân hỏi mua ma túy đá, được Hân đồng ý rồi hẹn đối tượng đến cổng Trường THPT Hàm Thuận Bắc để giao ma túy. Tuy nhiên, Hân lại thay đổi địa điểm giao ma túy tại đây mà đến một quán cà phê gần đó để giao ma túy cho đối tượng. Ngày hôm sau, có 2 đối tượng gọi điện cho Hân hỏi mua ma túy đá. Qua nói chuyện điện thoại, Hân hẹn 2 đối tượng mua ma túy đến TP. Phan Thiết để giao “hàng” nhưng không nói rõ địa điểm. Sau đó Hân nhờ bạn dẫn 2 đối tượng này vào một phòng trọ ở phường Xuân An, TP. Phan Thiết. Tại phòng trọ Hân bán 1 tép ma túy đá cho 2 đối tượng để sử dụng ngay tại phòng trọ. Lần bán ma túy này, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Phan Thiết đã khởi tố vụ án, đồng thời chuyển hồ sơ đến Công an huyện Hàm Thuận Bắc.

Chứng nào tật đó, vào ngày 23/3/2018, có một con nghiện gọi điện thoại cho Hân hỏi mua ma túy đá để sử dụng và được Hân đồng ý. Sau đó Hân hẹn 2 con nghiện đến cổng Trường THPT Hàm Thuận Bắc để giao “hàng”. Cũng như lần trước, Hân không giao hàng ở cổng trường mà thay đổi giao hàng ở một quán cà phê thuộc khu phố Lâm Giáo, thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc. Trong lúc hai bên chuẩn bị giao dịch việc bán ma túy thì bị Công an Hàm Thuận Bắc phối hợp với Công an thị trấn Ma Lâm bắt quả tang. Qua khám xét, cơ quan công an thu giữ 0,3948 gam ma túy đá và một số dụng cụ sử dụng ma túy đá.

Với các vi phạm liên tục nêu trên, Tòa án huyện Hàm Thuận Bắc vừa tuyên phạt Lê Thanh Hân 7 năm tù giam về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

 PHAN LIÊN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vừa đi học vừa bán ma túy đá