Theo dõi trên

Vướng chùm dây điện xà xuống giữa đường, xe máy văng xa hàng chục mét

27/07/2019, 10:26

BTO- Sự việc xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 26/7 tại Km03+350 tuyến DT719 đoạn thuộc đường Âu Cơ qua thôn Tiến Bình, xã Tiến Thành (Tp Phan Thiết). Thời điểm trên, một xe kéo rơ-mooc chở phía sau máy múc khi đi ngang địa điểm trên đã vướng vào dây điện có độ cao khoảng 4,5m kéo ngang đường khiến trụ điện gãy đổ, chùm 6 dây điện xà xuống giữa đường rồi bỏ đi.

                
      Dây điện bị kéo xà xuống đường.

Bất ngờ, xe máy mang BKS 86H4-1945 do thanh niên điều khiển hướng Tiến Thành - Phan Thiết đã vướng vào chùm dây điện khiến người và xe văng xa gần 20m. Tại hiện trường, người đi xe máy bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu. Đồng thời, người dân đã báo cho Công an xã dừng 2 xe kéo rơ-mooc nghi làm đổ cột điện để làm việc. 

                
      
      Xe máy văng xa hàng chục mét.

Tuy nhiên việc dây điện còn dẫn điện xà giữa đường rất nguy hiểm, các xe phải chạy chậm khi cán qua bó dây này để lưu thông. Đến khoảng 23 giờ 30, 2 cán bộ điện lực có mặt xử lý vì cho rằng đây là phần dây kéo từ đồng hồ điện vào nhà dân là do người dân tự kéo, không thuộc phần dây điện lực quản lý. Trước yêu cầu phải giải phóng mặt đường để đảm bảo an toàn giao thông, 2 cán bộ điện lực này đã tiến hành sa thải điện, cắt bỏ và di dời chùm dây đang xà xuống giữa đường. Tuy nhiên, khi đang xử lý thì một xe máy khác lại tiếp tục vướng vào chùm dây nhưng rất may thắng kịp.

                
      
      Một xe máy khác tiếp tục vướng dây điện.

PT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vướng chùm dây điện xà xuống giữa đường, xe máy văng xa hàng chục mét