Theo dõi trên

Xã Sông Phan (Hàm Tân): Bắt được nhiều vụ trộm tài sản

17/08/2018, 09:25

BT- Gần đây, tại xã Sông Phan (Hàm Tân) xảy ra nhiều vụ trộm cắp tài sản. Trước tình hình đó, Công an xã Sông Phan quyết tâm truy bắt cho được những tên trộm cắp. Ngày 25/6/2018, sau khi nhận được tin của dân về việc có 2 thanh niên đi trên xe máy đầy dấu hiệu nghi vấn. Trưởng Công an xã Sông Phan đã tổ chức đón lõng trên quốc lộ 55, hướng đi huyện Tánh Linh, thì thấy 2 thanh niên nói trên chạy  xe tới. Tổ chốt chặn chưa kịp ra hiệu dừng, thì chúng liền quay xe chạy về hướng Sông Phan, định bơi qua sông thoát đi nhưng đã bị bắt giữ.

Trong 2 tên,  thì tên Trần Văn Hương (SN 1965), có 3 tiền án trộm cắp và cướp tài sản, trú tại quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. Tên còn lại là Phạm Anh Liêm (SN 1996), cũng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản, trú tại thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa. Tại cơ quan công an, 2 tên này khai, do không có tiền tiêu xài nên rủ nhau đến xã Sông Phan, trộm cắp tài sản. Hai tên phát hiện trong nhà chị K.H trong xã có dựng chiếc xe tay ga với cả chìa khóa trên xe, bèn lén dắt xe ra khỏi nhà định phóng đi thì bị người dân phát hiện.

Gần đây nhất, nhận được tin báo của ông H. trú tại khu phố 5, thị trấn Tân Nghĩa, làm rẫy và nuôi bò ở thôn Tân Hòa, xã Sông Phan  bị mất 1 con bò. Qua xem xét hiện trường và lần theo dấu vết, Công an Sông Phan phát hiện dấu vết  ô tô vào chở bò đi về hướng xã Suối Kiết nên đã thông báo sự việc cho Công an Tánh Linh, chốt chặn.

Do thấy Nguyễn Văn Phước (SN 1971), trú tại xã Gia An, có dấu hiệu  tình nghi, Công an Tánh Linh mời Phước làm việc và tên này đã thừa nhận tội trộm bò.

 T.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xã Sông Phan (Hàm Tân): Bắt được nhiều vụ trộm tài sản