Theo dõi trên

Xác định được chiếc xe gây tai nạn làm 2 người chết rồi bỏ trốn

01/10/2019, 17:19 - Lượt đọc: 6

BTO- Sau khi sử dụng đồng bộ nhiều biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh đã xác định được xe ô tô gây tai nạn làm 2 người chết rồi bỏ chạy vào ngày 29/9 trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam.

Vào khoảng 0 giờ 30 ngày 29/9 trên QL1A đoạn qua xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam đã xảy ra một vụ tai nạn làm anh Đỗ Tất Phương (SN 1977, trú phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) và anh Nguyễn Quang Toàn (SN 84, trú xã Chí Công, huyện Tuy Phong) tử vong tại chỗ. Sau khi tai nạn xảy ra, xe ôtô đã bỏ chạy khỏi hiện trường và có 1 kính chiếu hậu của ôtô rơi tại nơi xảy ra tai nạn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh đã huy động trinh sát truy tìm chiếc xe ô tô bỏ trốn. Công an cũng tiến hành trích xuất camera của các hộ dân sống 2 bên Quốc lộ 1A và camera của Trạm thu phí Sông Phan. Ngoài ra, Công an đã kêu gọi các xe ô tô có camera hành trình lưu thông vào khoảng thời gian trên quốc lộ 1A đoạn xảy ra tai nạn kiểm tra dự liệu để báo với công an khi phát hiện xe khả nghi. Đến ngày 30/9, Công an đã xác định được chiếc xe ô tô bỏ trốn sau tai nạn có BKS: 62C – 05361 do tài xế Phan Văn Trung (SN 1974, trú tỉnh Long An).

Hiện công an đã vào tỉnh Long An để đưa tài xế Trung về làm việc, xác định nguyên nhận vụ tai nạn.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xác định được chiếc xe gây tai nạn làm 2 người chết rồi bỏ trốn