Theo dõi trên

Xảy ra vụ tai nạn giao thông tại Chốt kiểm dịch Hàm Tân

01/08/2021, 10:28

BTO-  Vào khoảng 23 giờ 00 phút ngày 31/7/2021 tại khu vực chốt kiểm soát dịch Covid số 2 trên địa bàn huyện Hàm Tân (Km 1770x300 Quốc lộ 1A thuộc Thôn 1, xã Tân Đức, huyện Hàm Tân) xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người chết và 6 người bị thương, trong đó có 2 đồng chí là Cảnh sát giao thông đang đứng trực tại chốt.

Xe môtô 3 bánh BS 61L8-7839, do ông Trương Xuân Sơn (SN 1975) điều khiển chở theo vợ và các con ở tại xóm 7, xã Nghĩa Bình, huyện Nghĩa Bình, tỉnh Nghệ An lưu thông trên Quốc lộ 1A theo hướng từ TP. Hồ Chí Minh về Nghệ An thì được lực lượng CSGT đang thực hiện nhiệm vụ tại chốt ra hiệu lệnh dừng phương tiện, hướng dẫn xe đi vào chốt để khai báo y tế. Sau khi ông Trương Xuân Sơn điều khiển xe tấp vào lề bên phải, thì bất ngờ xe ôtô tải BKS: 29H-20180 do tài xế Tô Văn Lượng (SN 1989), trú tại Việt Hồng, Bắc Quang, Hà Giang điều khiển cùng chiều đã tông vào phần đuôi xe môtô 3 bánh. Sau va chạm, xe môtô 3 bánh lao về phía trước rồi tiếp tục va chạm với 2 CBCS đang thực hiện nhiệm vụ tại chốt.

Hậu quả khiến 1 người người trên xe ba gác tử vong và 6 người bị thương. Xét nghiệm nhanh tài xế xe tải gây tai nạn test nhanh dương tính Covid-19.

Sau khi sự việc xảy ra, Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Thuận đã đến tại hiện trường để chỉ đạo các lực lượng tổ chức cấp cứu người bị nạn, điều tiết giao thông và bảo vệ hiện trường. Đồng thời phân công lực lượng tiếp tục thực hiện nhiệm vụ kiểm soát người và phương tiện tại chốt kiểm soát, đảm bảo công tác phòng chống dịch, không để bỏ sót người và phương tiện đi qua chốt.

* Một gia đình trên đường về Nghệ An gặp tai nạn thương tâm

Vụ tai nạn đã làm em Trương Xuân Thịnh (15 tuổi) con lớn của gia đình trên thiệt mạng tại chỗ, 4 người còn lại của gia đình bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện Hàm Tân. Ngoài ra, 2 cảnh sát trực chốt cũng bị thương trong đó có một cảnh sát bị thương rất nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. HCM.

Tại hiện trường, đồ đạc mang theo của gia đình bị nạn thương tâm nói trên vung vãi khắp nơi.

Được biết người điều khiển xe ba gác là ông Trương Xuân Sơn (46 tuổi) chở vợ và 3 con nhỏ về quê ở Tân Kỳ, Nghệ An khi lưu thông đến đầu địa phận Bình Thuận thì gặp nạn vô cùng thương tâm. Ngoài con trai lớn đã thiệt mạng, cả vợ chồng ông Sơn và 2 con nhỏ còn lại 11 tuổi và 3 tuổi cũng bị thương nặng.

Như Ý - Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xảy ra vụ tai nạn giao thông tại Chốt kiểm dịch Hàm Tân