Theo dõi trên

Xe ben cán chết phụ xe

05/03/2017, 09:44

 BTO- Vụ việc xảy ra vào khoảng 13 giờ, ngày 4/3 tại đường Phan Bội Châu, khu phố Minh Tân 1, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy phong (Bình Thuận).

 Theo những người chứng kiến, chiếc xe ben chở cát san nền sau khi đổ cát xong, do đống cát cản đường không lùi xe được, phía trước là con đường dốc ra biển, có một xe gắn máy dựng cản đường. Khi phụ xe đến đưa chiếc xe máy này đi nơi khác, bất ngờ xe ben tuột thắng chạy tới làm kẹt chân người phụ xe.

 Người phụ xe hoảng hồn kêu cứu, nhiều người đến kéo nạn nhân ra, lúc này lái xe cũng xuống khỏi buồng lái, nhiều tiếng la bảo lái xe lên lùi xe lại.

 Khi lái xe lên xe, thì bất ngờ xe bị tuột dốc chạy xuống cán qua đầu, người phụ xe chết tại chỗ. 

 Nạn nhân khoảng 47 tuổi, cư trú xã Hòa Minh, huyện Tuy Phong. Trong người không mang theo giấy tờ tùy thân.

 Ngay sau đó, người dân đã báo cơ quan chức năng đến hiện trường để xử lý.

 Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe ben cán chết phụ xe