Theo dõi trên

Xe chở bia lật nghiêng giữa ngã tư

21/12/2017, 15:52

 BTO- Chiếc xe tải nhỏ chở hơn 100 thùng bia do phải tránh một xe máy chạy với tốc độ cao đã bị lật nghiêng giữa ngã tư và đè lên một phần chiếc xe máy. May mắn vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

                
   
      Hiện trường vụ tai nạn

Vụ việc xảy ra vào lúc 11h, ngày 21/12, tại ngã tư giao nhau giữa đường Tôn Thất Tùng và Lê Đại Hành, thuộc địa bàn KP 13, phường Phú Thủy (Phan Thiết). Theo một số nhân chứng, thì nguyên nhân ban đầu có thể là do chiếc xe tải chở bia mang biển kiểm soát 86C- 012.17 ( do anh Huỳnh Đình Thảo, SN 1991, trú tại phường Lạc Đạo điều khiển), đang lưu thông từ hướng Bệnh viện Đông y đến ngã tư này thì bất ngờ phải tránh chiếc xe máy mang biển kiểm soát 86C1- 264.76 (do anh Đặng Văn Thắng- SN 1973, trú tại phường Phú Hài điều khiển) chạy với tốc độ cao trên đường Lê Đại Hành từ phía Mũi Né về.

                
   
      Lực lượng chức năng có mặt kịp thời để điều tiết giao thông và điều    tra làm rõ nguyên nhân

Do phải bẻ lái ôm cua gấp, trên xe lại chở nhiều bia nên chiếc xe tải đã lật nghiêng. Đồng thời, xe máy cũng không kịp tránh đã bị xe tải đè lên một phần. Rất may cả 2 tài xế đều không bị thương tích đáng kể. Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng của Công an TP. Phan Thiết đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân.

ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe chở bia lật nghiêng giữa ngã tư