Theo dõi trên

Xe container mất lái tông nhiều dải phân cách cứng

19/11/2018, 13:47 - Lượt đọc: 18

BTO- Vào khoảng 7g30 ngày 18/11 tại ngã tư Nguyễn Thị Định -Trường Chinh, thuộc phường Phú Tài, Tp. Phan Thiết, xe container có đầu kéo mang BKS 74C-050.14 lưu thông hướng Sài Gòn-Phan Thiết. Tài xế cho biết, khi xe lưu thông đến gần địa điểm trên đã lọt xuống các rãnh sụt lún trên mặt đường, kết hợp với thắng gấp nên xe đã mất lái, tông vào hàng loạt dải phân cách cứng giữa đường. Tại hiện trường, phần đầu xe hư hỏng nặng, nằm chắn ngang giữa đường, 3 dải phân cách cứng bị ngã đổ. Lực lượng chức năng đã có mặt phân luồng giao thông.

Xe container nằm chắn ngang giữa đường

Hàng loạt dải phân cách bị tông ngã

Thời gian gần đây trên tuyến QL1A xuất hiện nhiều ổ voi ổ gà, rãnh sụt lún, trồi nhựa mặt đường, đặc biệt là tại vị trí các chốt đèn giao thông. Nhiều vụ tai nạn, lật xe đã xảy ra khi xe ôtô cán phải các rãnh lún này và Bình Thuận Online đã nhiều lần phản ánh. Cũng mong các đơn vị quản lí đường bộ, ban ATGT tỉnh rà soát, kiểm tra kĩ hơn để có hướng khắc phục, đảm bảo ATGT qua tuyến giao thông huyết mạch này.

Rãnh sụt lún trên mặt đường

DT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhiều công trình, dự án trọng điểm sẽ được triển khai năm 2024
Chiều 28/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú tại Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe container mất lái tông nhiều dải phân cách cứng