Theo dõi trên

Xe đầu kéo lật nhào, dầu tràn trên QL1A

16/02/2017, 15:05

 BTO-  Sáng nay (16/2), trên  Quốc lộ 1A, đoạn qua vòng xoay  Bắc  Phan Thiết, thuộc phường Xuân An đã xảy ra vụ  lật xe container.

Thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ sáng, xe container mang biển số 51C – 851.44 kéo theo rơmooc 51R – 168.28 lưu thông trên Quốc lộ 1A theo hướng Hà Nội - TP.Hồ Chí Minh, trên xe đang chở hàng tấn ván ép. Khi đến địa điểm trên, tài xế đánh lái để tránh một xe ô tô chạy cùng chiều cắt ngang phía trước khiến chiếc container lật nhào về bên trái. Vụ lật xe khiến dầu nhớt tràn ra ngoài, giao thông qua lại gặp nhiều khó khăn, một số xe máy chạy qua bị té ngã do đường trơn.

 Sau khi sự cố xảy ra, lực lượng Cảnh sát giao thông, Thanh tra giao thông, Công an phường Xuân An đã đến hiện trường để điều tiết giao thông và xử lý vụ việc, 1 xe cẩu cũng được điều đến để di dời phương tiện gặp nạn. Tại hiện trường, chiếc container bị lật dọc nằm bên lề đường, phần đầu và hông trái xe bị hư hỏng. Khi vụ lật xảy ra, trên xe ngoài tài xế còn có 1 phụ lái. Rất may vụ lật xe không gây thương tích cho người tài xế, phụ xe và người đi đường.

 Được biết, thời gian gần đây, khu vực vòng xoay phía Nam và Bắc TP.Phan Thiết liên tiếp xảy ra các vụ lật xe, chủ yếu là xe đầu kéo. Trước đó, tại khu vực vòng xoay phía Nam TP.Phan Thiết, xe đầu kéo mang biển kiểm soát 51C – 394.56 đang di chuyển hướng từ TP. Hồ Chí Minh đi Hà Nội cũng bị lật. Phần lớn nguyên nhân dẫn đến các vụ lật xe do tài xế thiếu quan sát, do đó các phương tiện khi lưu thông qua đây cần thận trọng, giảm tốc độ và chú ý quan sát.

                                            
   
      Vụ việc khiến phần đầu và hông xe container bị hư hỏng
   
      Các phương tiện lưu thông qua đây gặp nhiều khó khăn
   
      Vụ lật xe cũng khiến dầu nhớt tràn ra ngoài, người dân phải dùng cát    phủ lên để giảm độ trơn

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe đầu kéo lật nhào, dầu tràn trên QL1A