Theo dõi trên

Xe khách đổ dốc va chạm với xe đạp điện, 1 học sinh tử vong

18/01/2018, 16:34

BTO- Vào hồi 14 giờ ngày 18/1, trên đường Thống Nhất đoạn từ dốc tỉnh xuống cầu Suối Đó xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe khách 24 chỗ của nhà xe Lê Mai với một nữ sinh lớp 10 Trường THPT Lý Thường Kiệt đang trên đường đi làm lễ sơ kết học kỳ 1.

Em K.N nạn nhân đi trên chiếc xe đạp điện đã bị tử vong trên đường đưa xuống bệnh viện cấp cứu, chiếc xe của em bể nát văng mỗi nơi mỗi mảnh. Chiếc xe khách cũng lao xuống mương ven đường làm nhiều hành khách trên xe hú hồn thoát chết. Tuy nhiên, một số hành khách trên xe cũng bị thương. Hiện các hành khách bị thương đã được đưa đi cấp cứu ban đầu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực La Gi.

Được tin Công an thị xã La Gi đã nhanh chóng tới hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra tai nạn.

Được biết đoạn đường này thường xuyên xảy ra tai nạn vì đây là đoạn đổ dốc nên nhiều tài xế điều khiển xe thường phóng khá nhanh.

T.P



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe khách đổ dốc va chạm với xe đạp điện, 1 học sinh tử vong