Theo dõi trên

Xe khách giường nằm mất lái lao vào nhà dân

19/01/2018, 10:00 - Lượt đọc: 54

BTO- Vào khoảng 1h40 sáng ngày 19/1, xe khách giường nằm mang BKS 79B-017.58 của nhà xe Quang Hạnh do tài xế Ngô Minh Vương (sinh năm 1979 trú tại Bình Định) điều khiển lưu thông trên QL1A theo hướng Phan Thiết - Phan Rang. Khi xe vừa đến ngã tư Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc thì va chạm vào đuôi xe tải đang lưu thông phía trước. Cú va chạm làm xe khách giường nằm mất lái, bất ngờ lao vào nhà chị L.T.L bên đường. Rất may, nhà chị L vừa đào móng để xây hàng rào nên khi xe khách giường nằm lao vào nhà đã bị lực cản của các vật liệu xây dựng phía trước nhà và dừng lại.

Sau khi tai nạn xảy ra, xe tải nhanh chóng rời khỏi hiện trường, chiếc xe khách giường nằm bị hư hỏng phần đầu và không có thương vong về người. Được biết, trên xe khách giường nằm chở nhiều công nhân về quê đón tết. Lực lượng chức năng cũng đã có mặt để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

 

Vụ tai nạn một lần nữa là hồi chuông cảnh báo cho các lái xe cần thận trọng hơn nữa khi điều khiển các phương tiện tham gia giao thông trong dịp cao điểm trước, trong và sau tết nguyên đán.

P.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe khách giường nằm mất lái lao vào nhà dân