Theo dõi trên

Xe khách giường nằm tông nát dải phân cách

15/07/2018, 09:28 - Lượt đọc: 22

BTO- Chiều hôm qua, một xe khách giường nằm đã tông nát nhiều dải phân cách cứng giữa đường khi điều khiển xe qua khúc cua cong, rất may không có thương vong về người.

Vào khoảng 15g30 ngày 14/7, xe khách giường nằm mang BKS 51B-113.57  lưu thông trên QL1A hướng Phan Thiết-Đồng Nai, khi đến Km1709 qua địa bàn thôn Phú Khánh, xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam có khúc cua cong và gặp trời mưa nên đã tông vào dải phân cách cứng giữa đường. Cú tông làm ngã, bể nát 3 dải phân cách, phần đầu xe khách giường nằm bị hư hỏng, rất may không có thương vong về người.

 

Sau những cơn mưa thường tìềm ẩn nhiều vụ tai nạn giao thông, đặc biệt là những đoạn đường cong. Tài xế cần tuân thủ Luật Giao thông, lái xe đúng tốc độ để đảm bảo an toàn cho chính mình và hành khách. Bên cạnh đó, khi trời mưa thường xuất hiện những vũng nước đọng, các xe tải, xe ô tô cứ phóng nhanh khiến người ngồi trên xe máy bị nước tạt, loạng choạng, mất kiểm soát dẫn đến tai nạn giao thông.

Duy Tuấn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe khách giường nằm tông nát dải phân cách