Theo dõi trên

Xe khách tông liên hoàn: 1 người chết, 3 người bị thương

26/03/2018, 15:30

BTO- Khoảng 9h45, sáng nay (26/3), trên Quốc lộ 1A, đoạn qua thôn 5, xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc đã xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 1 người chết và 3 người bị thương.

Sau đó, chiếc xe này đâm tiếp vào 3 chiếc xe gắn máy lưu thông cùng chiều phía trước

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe ô tô chở khách Thọ Mười mang biển kiểm soát 36B- 014.99, lưu thông hướng Bắc Bình - Phan Thiết đã tông vào chiếc ô tô 4 chỗ mang biển kiểm soát 86A -055.61 đang dừng ven đường và 1 xe gắn máy. Sau đó, xe khách này tiếp tục đâm tiếp vào 3 chiếc xe gắn máy đang lưu thông cùng chiều phía trước. Cú tông rất mạnh làm 1 người đi xe máy tử vong, 3 người khác bị thương khá nặng. Cả xe 4 chỗ và 4 xe gắn máy đều bị hư hỏng nặng. Sau khi tai nạn xảy ra, người dân trong khu vực và lực lượng chức năng đã khẩn trương đưa những người bị thương đi cấp cứu. Được biết nạn nhân tử vong là chị Nguyễn Thị Hồng Lan, SN 1982, trú tại xã Hàm Đức.

Chiếc xe 4 chỗ và 1 xe gắn máy bị xe khách tông đầu tiên

Theo một số người dân tại khu vực cho biết, nguyên nhân tai nạn có thể là do xe khách trong lúc chạy với tốc độ cao, đột nhiên phải tránh một chiếc xe container đang qua đường nên đã không kịp thắng và tông vào các xe trên.

Lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của một số nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân tai nạn.


Được biết, trên Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Hàm Đức thời gian gần đây xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại những chỗ mở giải phân cách để qua đường. Trong thời gian tới, có lẽ cần lắp đặt biển báo hạn chế tốc độ thấp hơn tại những điểm này để tránh các vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Đình Nhượng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe khách tông liên hoàn: 1 người chết, 3 người bị thương