Theo dõi trên

Xe máy múc và rơ-mooc tự chế lật giữa QL1 gây ùn tắc

24/03/2020, 16:42

BTO - Vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 ngày 24/3 trên QL1 đoạn km1723+850 qua xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam. Thời điểm trên ghi nhận tại hiện trường có một xe máy múc lật ngửa, bên cạnh là rơ-mooc tự chế cũng lật đưa các bánh lên trời.

                
         Hình 1: Lật ngửa lên trời

Nhiều khả năng xe máy múc được chở trên rơ-mooc tự chế và được một phương tiện kéo đi nhưng bị lật. Vị trí xe máy múc lật chắn ngang toàn bộ mặt đường nên đã gây ùn tắc giao thông. Dầu xe đổ trên mặt đường gây trơn trượt cho các phương tiện lưu thông.

                              
         Hình 2: Dầu nhớt chảy lênh láng trên mặt đường
         Hình 3: Các xe ùn tắc

Lực lượng CSGT nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông nhằm giảm ùn tắc và khám nghiệm hiện trường. Xe cẩu cứu hộ cũng được điều động khẩn trương vào hiện trường để đưa xe máy múc và rơ-mooc tự chế ra khỏi mặt đường.

                
         Hình 4: CSGT đến hiện trường điều tiết giao thông

PT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe máy múc và rơ-mooc tự chế lật giữa QL1 gây ùn tắc