Theo dõi trên

Xe máy tông người đi bộ tử vong

15/01/2018, 15:57

 BTO- Vào khoảng 20h ngày 14/1/2018,  tại ngã tư giao nhau giữa đường Nguyễn Huệ và Ngô Sĩ Liên, phường Đức Nghĩa, TP. Phan Thiết đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong.

 Theo đó, vào thời điểm trên, xe gắn máy mang biển kiểm soát 86C1- 09xxx, khi lưu thông trên đường Nguyễn Huệ về hướng cầu Lê Hồng Phong đã tông vào bà Trần Thị Ngọ (SN 1944, trú tại phường Đức Nghĩa) đang đi bộ từ đường Ngỗ Sĩ Liên ra đường Nguyễn Huệ. Hậu quả của vụ tai nạn làm bà Ngọ tử vong.

Điều đáng nói là sau khi gây tai nạn, người điều khiển xe máy đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Tuy nhiên, một số người dân tại khu vực chứng kiến vụ việc đã kịp thời ghi lại biển số xe này và cung cấp cho lực lượng chức năng.

 Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe máy tông người đi bộ tử vong