Theo dõi trên

Xe tải tông vào tàu hỏa tại khúc đường ngang

01/12/2019, 09:04

BTO - Vụ tai nạn đường sắt xảy ra khoảng 3 giờ ngày 30/11 tại lý trình 1525+312 vị trí đường sắt giao đường ngang dân sinh thuộc Long Thạnh - Ma Lâm đoạn qua thôn Suối Đá, xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc. Thời điểm trên, đoàn tàu SNT3 lưu thông hướng Nha Trang - Sài Gòn thì bị xe tải BKS 60C-273.18 tông vào toa thứ 2 và bị kéo ngang một đoạn nhưng được các cọc tiêu chặn lại.

Vị trí xảy ra tai nạn.

Rất may hành khách trên tàu và 2 người trong cabin xe tải không ai bị thương. Vụ tai nạn làm phần đầu xe tải hư hỏng nặng. Người dân địa phương đã hỗ trợ đẩy xe tải bị nạn vào trong.

CSGT khám nghiệm hiện trường.

Được biết phía trước khúc đường ngang có biển cảnh báo chú ý quan sát tàu hoả và tại vị trí trên đang lắp đặt hệ thống gác chắn tự động. Lực lượng CSGT đã khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ tai nạn.

P.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe tải tông vào tàu hỏa tại khúc đường ngang