Theo dõi trên

Xử lý trách nhiệm các bên vụ sập cầu máng Sông Dinh

27/03/2017, 08:49 - Lượt đọc: 77

BT- UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo xử lý trách nhiệm liên quan đến các đơn vị về sự cố sập cầu máng số 3, công trình hồ chứa nước Sông Dinh 3 (Hàm Tân). 

Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các cơ quan chức năng có liên quan nghiên cứu, tham mưu xử lý trách nhiệm của các cơ quan có liên quan theo đúng quy định. Đồng thời, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì phối hợp với các cơ quan chức năng nghiên cứu, tham mưu UBND tỉnh xử lý các bước tiếp theo để đảm bảo công trình đưa vào sử dụng được an toàn và phát huy hiệu quả đầu tư. Bên cạnh đó kiểm tra, đánh giá chất lượng của tất cả các hạng mục cầu máng còn lại trên toàn dự án để đề xuất phương án xử lý, đảm bảo an toàn khi đưa vào vận hành khai thác.

Trước đó, Sở Xây dựng có thông báo kết quả giám định nguyên nhân xảy ra sự cố hạng mục cầu máng số 3, công trình hồ chứa nước Sông Dinh 3. Nguyên nhân là do tính toán sai về kỹ thuật và vật liệu. Sau đó, các đơn vị có trách nhiệm liên quan không đồng tình với kết quả giám định của Sở Xây dựng và có văn bản phản hồi.

P. Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xử lý trách nhiệm các bên vụ sập cầu máng Sông Dinh