Theo dõi trên

Xử lý triệt để các băng nhóm tội phạm

23/05/2018, 17:08

BTO- Thời gian gần đây, hoạt động của các băng nhóm tội phạm có xu hướng ngày càng phức tạp, tình trạng “tín dụng đen” cũng gây nhiều bức xúc trong nhân dân. Chủ tịch UBND tỉnh vừa yêu cầu Công an tỉnh và các ngành, địa phương chủ động ngăn chặn, xử lý triệt để các băng nhóm tội phạm, lưu ý hoạt động cho vay nặng lãi, đòi nợ thuê, đánh người gây thương tích, cưỡng đoạt tài sản, bắt người trái pháp luật.

                
      Hiện trường vụ hai nhóm giang hồ tấn công nhau gây náo loạn Long Sơn    - Mũi Né

UBND tỉnh cũng đề nghị Viện Kiểm sát, Tòa án tỉnh phối hợp chặt chẽ với Công an tỉnh và các cấp, ngành chức năng liên quan trong việc điều tra, truy tố, xét xử tội phạm theo quy định. Làm tốt công tác quản lý, giáo dục đối tượng tại xã, phường, thị trấn; đưa vào trường giáo dưỡng, cơ sở giáo dục, cơ sở cai nghiện bắt buộc để ngăn chặn các hành vi vi phạm và tội phạm.

L.P



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xử lý triệt để các băng nhóm tội phạm